Alla amma látinn.

Alla amma mín dó í fyrradag. Ég ætla bara að setja eina mynd af henni með Ebbu mína hérna inn. Friður sé með þér amma mín.

amma


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Flott mynd af þeim. Og flottar myndir af Ebbu með dúkkuna og Ebbu í nýju fötunum frá ömmu sinni. Greinilegt að hún á góða og skynsama ömmu.
Bestu kveðjur

Ásdís (IP-tala skráð) 29.1.2009 kl. 13:27

2 identicon

Innilegar samúðarkveðjur til ykkar elsku dúllan mín.

Mundu: þegar fram líða stundir koma fallegar minningar í stað sársaukans.......... knús á ykkur öll

petrea (IP-tala skráð) 30.1.2009 kl. 13:29

3 identicon

Gleymdi að segja þér þegar ég hitti ömmu þína í perlunni í R-vík  við vorum eitthvað að spjalla, þegar fram kom hvar við byggjum (Ella Antons var með mér) þá spurði sú gamla hvort við þekktum þig ekki, ég samsinnti því,,þá sagði sú gamla að hún væri AMMA ÞÍN,,,ég hélt nú ekki,,hún væri ekki Dísa amma, því hana þekkti ég sko vel...EN þa kom í ljós að blessuð konan var dóttir Dísu ömmu og því alvöru amma þín,,,úr þessu varð hin mesta skemmtun..knús mín kæra

petrea (IP-tala skráð) 30.1.2009 kl. 13:37

4 identicon

Dísa frænka. 

Innilegar samúðarkveðjur til þín og fjölskyldunnar.

Bestu kveðjur Sveina Páls

Sveina Páls (IP-tala skráð) 30.1.2009 kl. 15:38

5 identicon

Dísa mín, sendum ykkur kærar  samúðarkveðjur vegna ömmu þinnar, falleg mynd af henni og Ebbu, það er alltaf erfitt að missa þá sem maður elskar og hafa verið manni mikilvægir.  Takk fyrir kvittið  og fréttirnar af ykkur, það er gaman að fylgjast með.   Kærar kveðjur úr Danaveldi,  Gulla og börnin 4

Gulla hans Árna (IP-tala skráð) 2.2.2009 kl. 14:10

6 Smámynd: Herdís Alberta Jónsdóttir

Takk fyrir öll innlitin kæru vinir.... Gulla og börnin 4.... góður þessi.....

Herdís Alberta Jónsdóttir, 3.2.2009 kl. 10:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband