Myndir fyrir mömmu..........og alla hina

Myndir af krökkunum, Ebba í gömlum kjól af mömmu, ein skátamynd fyrir Önnu frćnku, takiđ eftir nýja skátahnífnum frá Nonna afa og svo bílstjórinn minn sem var ađ fá ćfingaleyfiđ...... ađ lokum ein frábćr frá sýningu nemenda minna á Amtbókasafninu.

bílstjóri

skati1

hjol1

kot1

kot2

kot3

fuglar

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jii hvađ ég á myndarlegt frćndfólk :)
Ég sé ađ spítan sé komin á hjóliđ. Ebba var ađ lýsa ţví ferli fyrir mig ţegar ég var hjá ykkur.

Björk (IP-tala skráđ) 18.5.2009 kl. 22:42

2 identicon

62.ára gamla prjónklukkan mín er bara nokkuđ góđ, en sú sem er i henni er frábćr og strákarnir flottir. kveđja amma

amma (IP-tala skráđ) 18.5.2009 kl. 23:13

3 identicon

Flottur bílstjórinn og ţá skátinn mađur!! Mér sýnist ţessi skátahnífur líkjast mjög mikiđ ţeim sem ég átti :) Og prjónklukkan, ég man eftir ađ hafa veriđ í henni.....!

Anna Málfríđur (IP-tala skráđ) 19.5.2009 kl. 19:49

4 identicon

Sćl Dísa , ég bara verđ ađ segja eitt hérna ađ mér finnst ţessar myndir hjá ţér alveg frábćrar og frábćrt og vel unniđ myndlist hjá Fjölmennt en biđ kćrlega ađ heilsa öllum í Fjölmennt :)

Sćunn Veigarsdóttir (IP-tala skráđ) 21.5.2009 kl. 00:30

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband