Lífiđ í nóvember

Nú er ég orđin ein af ţeim sem hangi á facebook og gleymi alveg ađ blogga. Lífiđ gengur sinn vanagang, ég vinn frá kl. 8-14 í Möguleikamiđstöđ fyrir fólk í atvinnuleit og hef ţá vinnu fram í desember, ţá tekur óvissa viđ hvađ varđar vinnu. Svo skráđi ég mig í 2 áfanga upp í háskóla og hef meira en nóg ađ gera ţar. Ţetta er mjög skemmtilegt en mikil vinna. Annađ er sérkennslufrćđi og hitt álitamál í skólastarfi. Heilinn hefur bara gott af ţví ađ hugsa svona af og til.

Krakkarnir eru hressir, Veigar í 1. bekk í MA vođa glađur međ ţađ og spilar Hokký í frístundum, Jón Ólafur er skáti og spilar á Básúnu. Ebba er glöđ í leikskólanum og stjórnar fólkinu sínu ţess á milli. Ţađ hefur lítiđ breyst í pólitíkinni, ég skil ennţá ekkert og er hćtt ađ nenna ađ spá í ástandiđ, sem er öllu verra. Ţađ er nóg fyrir mig ađ reyna ađ halda geđheilsunni bara svona án allra pćlinga um ástandiđ í ţjóđfélaginu.

Ég held ađ svínaflensan sé búinn á mínu heimili, viđ lágum öll í rúminu í október, mislengi og misalvarlega en ţetta er komiđ gott og ég vonast eftir góđum vetri.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Knús á línuna kćra systir, gott ađ flensuskíturinn er búinn ađ yfirgefa Grundargötuna :)

Anna Málfríđur (IP-tala skráđ) 4.11.2009 kl. 11:02

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband